Niềng răng không mắc cài Invisalign – Công nghệ chỉnh nha đỉnh cao

Nhu cầu làm đẹp ngày càng được nâng cao, theo đó niềng răng cũng cần có tính thẩm mỹ trong suốt quá trình điều trị. Vì thế, niềng răng không mắc cài Invisalign ra đời và được rất nhiều người ưa chuộng. Phương pháp này không chỉ giúp khắc phục các khuyết điểm trên cung hàm hiệu quả mà còn tạo cảm giác thoải mái, tự tin cho người sử dụng.

Niềng răng không mắc cài Invisalign là gì?

Niềng răng không mắc cài Invisalign là phương pháp sử dụng các khay niềng trong suốt, ôm sát vào mặt răng và có thể tháo lắp một cách dễ dàng để nắn chỉnh răng. Các khay niềng này sẽ tạo lực siết phù hợp, giúp các răng dịch chuyển về đúng vị trí chuẩn của nó, mang lại một hàm răng đều đẹp, chuẩn khớp cắn cho các Khách hàng.

Với công nghệ kỹ thuật số tiên tiến, Invisalign sẽ vạch rõ kế hoạch điều trị cho Khách hàng từ lúc bắt đầu cho đến khi kết thúc. Nhờ đó, Khách hàng sẽ nhìn thấy trước kết quả điều trị của mình thông qua hình ảnh 3D. Sau đó, các kỹ thuật viên sẽ sản xuất ra chuỗi khay niềng trong suốt có độ dày chưa đến 1mm, được thiết kế dựa trên dấu hàm của từng Khách hàng. Do đó, mỗi Khách hàng sẽ có một khay niềng khác nhau, không ai giống ai và sẽ mang khay niềng trong 2 tuần rồi thay đổi khay niềng khác cho đến khi răng dịch chuyển về đúng vị trí như mong muốn.

Niềng răng Invisalign thích hợp với ai?

Invisalign đặc biệt phù hợp với những trường hợp có khoảng trống xung quanh răng như răng thưa, răng bị hô, móm, chen chúc ở mức độ vừa phải. Phương pháp chỉnh nha này phù hợp với những Bệnh nhân không có nhiều thời gian, ở xa phòng khám hoặc có dự định du học, làm việc tại nước  ngoài bởi Invisalign ít gặp sự cố hơn so với mắc cài (sút mắc cài, mắc cài đâm vào môi má lưỡi,…).

Invisalign có chỉ định rất tốt với các trường hợp răng thưa, do khay niềng ôm trọn bề mặt răng và di chuyển rất chính xác

Tại sao nên lựa chọn niềng răng không mắc cài Invisalign?

Theo thống kê của Align Technology (là một công ty thiết bị y tế toàn cầu với các sản phẩm tiên tiến về công nghệ niềng răng không mắc cài Invisalign), hiện nay có hơn 1,7 triệu người trên khắp thế giới đã và đang điều trị theo phương pháp niềng răng Invisalign. Phương pháp này được các Nha sĩ khuyên dùng và chiếm trọn sự tin yêu của nhiều Khách hàng do những ưu điểm nổi bật sau:

 Tính thẩm mỹ cao

Invisalign được làm bằng nhựa trong suốt, ôm sát khít bề mặt răng nên đảm bảo tính thẩm mỹ cực tốt ngay cả trong thời gian đeo niềng. Vì thế, bạn có thể thoải mái giao tiếp, cười nói mà không lo người khác nhận thấy.

 Ăn uống và vệ sinh tiện lợi

Với khay niềng trong suốt, Khách hàng có thể tháo lắp một cách dễ dàng bất cứ khi nào mà không cần đến sự can thiệp của Nha sĩ. Vì thế, việc ăn uống hay vệ sinh răng miệng, khay niềng sẽ thuận tiện hơn. Điều này sẽ giúp ngăn chặn các vi khuẩn có hại cho răng phát sinh, từ đó đảm bảo tốt cho sức khỏe răng miệng

Niềng răng Invisalign mang lại thẩm mỹ, tiện lợi và bảo đảm an toàn

 Đảm bảo an toàn

Invisalign được chế tạo từ nhựa nha khoa chuyên dụng, rất thân thiện với cơ thể, hơn nữa không bị biến chất trong môi trường khoang miệng, do đó đảm bảo an toàn khi sử dụng, Khách hàng không phải lo lắng về việc mắc cài bị bong sút gây tổn thương đến xương hàm hoặc dị ứng với kim loại gây kích ứng nướu,…

 Rút ngắn thời gian thăm khám tại nha khoa

Dựa vào bản kế hoạch niềng răng đã đưa ra, Nha sĩ sẽ đánh số khay niềng theo thứ tự tương ứng với từng giai đoạn niềng răng nhằm giúp Khách hàng không bị nhầm lẫn. Vì thế, Khách hàng có thể tự thay khay niềng tại nhà mà không cần phải đến nha khoa, rất phù hợp với những Khách hàng ở xa thành phố hoặc hay đi công tác.


Thời gian niềng răng không mắc cài mất bao lâu?

Thời gian niềng răng không mắc cài mất bao lâu còn tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố, chẳng hạn như: tình trạng cụ thể của từng Khách hàng, độ tuổi niềng răng, kỹ thuật thực hiện, chất lượng dịch vụ,… Tuy nhiên, thông thường với một liệu trình niềng răng Invisalign, bạn sẽ phải đeo từ 20 - 40 khay niềng tùy vào tình trạng, mức độ răng sai lệch của từng người. Số lượng khay niềng sử dụng sẽ tương đương với thời gian niềng răng, thường được phân thành:

 12 đến 18 tháng: Đây là khoảng thời gian niềng răng với những trường hợp răng hô, móm hay bị sai lệch ở mức độ nhẹ, khớp cắn bình thường. Vì những trường hợp này sẽ sử dụng kỹ thuật niềng răng đơn giản, chỉ cần 20 - 30 khay niềng là đã có thể kéo răng về vị trí như mong muốn.

 18 đến 24 tháng: Những người có tình trạng răng hô, móm, vẩu, răng lệch lạc,… ở mức độ nặng với khớp cắn phức tạp thì thời gian để răng có thể di chuyển về đúng vị trí chuẩn sẽ lâu hơn, số lượng khay niềng sử dụng sẽ nhiều hơn, từ 30 - 40 khay.

So sánh niềng răng không mắc cài Invisalign với niềng răng mắc cài

Qua bảng so sánh trên, bạn có thể thấy niềng răng mắc cài hay niềng răng Invisalign đều có những ưu điểm riêng biệt. Những người có yêu cầu thẩm mỹ cao, phải giao tiếp nhiều thì niềng răng không mắc cài Invisalign sẽ là sự lựa chọn tối ưu. Ngược lại, Khách hàng muốn tiết kiệm kinh tế hoặc có khiếm khuyết về răng quá phức tạp thì niềng răng mắc cài sẽ phù hợp hơn. Điều quan trọng là bạn phải tìm được địa chỉ niềng răng uy tín thì mới có thể mang lại hiệu quả chỉnh nha như mong muốn.

Nha khoa Nhân Tâm – Địa chỉ niềng răng Invisalign uy tín

Nha khoa Nhân Tâm là địa chỉ chăm sóc, điều trị và phục hình răng hàng đầu tại Việt Nam. Trong đó, niềng răng không mắc cài Invisalign được đánh giá là dịch vụ thế mạnh của nha khoa nhờ đội ngũ Bác sĩ giỏi cùng kỹ thuật hiện đại, thực hiện theo quy trình chuẩn hóa dưới sự hỗ trợ của máy móc tân tiến.

 Nha khoa Nhân Tâm quy tụ đội ngũ Bác sĩ giỏi, có trình độ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm trên thực tế. Tại đây, mỗi Khách hàng sẽ được điều trị với một Bác sĩ và ekip phụ tá chuyên môn, nhờ vậy mà các bước niềng răng Invisalign đều được thực hiện chuẩn xác, thống nhất, mang lại hiệu quả chỉnh nha cao.

Đội ngũ Bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm tại Nha khoa Nhân Tâm

 Không chỉ đáp ứng cao về yếu tố chuyên môn Bác sĩ, Nha khoa Nhân Tâm còn trang bị hệ thống máy móc hiện đại nhằm hỗ trợ việc điều trị diễn ra thuận lợi, nhanh chóng. Khách hàng sẽ được chụp phim X-quang Panorex và Cephalometric để kiểm tra cụ thể cấu trúc răng hàm, xác định mức độ răng mọc lệch, từ đó phân tích và lên liệu trình cụ thể với phần mềm Vceph 3D.

 Tại Nha khoa Nhân Tâm, toàn bộ phòng nha và ghế nha khoa đều được đầu tư kỹ càng, đảm bảo vô trùng vô khuẩn tuyệt đối với máy phun sương, hệ thống máy hấp dụng chỉ thị màu và diệt khuẩn bằng tia cực tím. Mỗi Khách hàng khi điều trị tại nha khoa đều được trang bị 1 bộ tay khoan, 1 bộ dụng cụ riêng, loại bỏ hoàn toàn tình trạng lây nhiễm chéo.

Nha khoa Nhân Tâm trang bị hệ thống máy móc hiện đại, đảm bảo vô trùng vô khuẩn tuyệt đối

 Nha khoa Nhân Tâm hiện áp dụng chính sách niềng răng trả góp lãi suất 0% với thủ tục đơn giản và nhanh chóng. Với chương trình ưu đãi này, Khách hàng có thể trả chi phí niềng răng Invisalign theo từng đợt, từ đó chủ động hơn về vấn đề tài chính.

 Đội ngũ nhân viên tại Nha khoa Nhân Tâm luôn lễ phép, nhiệt tình, tận tâm trong mọi khâu phục vụ Khách hàng. Ngoài ra, nha khoa còn tiến hành đồng bộ hóa công nghệ thông tin nhằm mang lại những trải nghiệm tân tiến nhất, những thông tin của khách hàng sẽ được lưu trữ và cập nhật đầy đủ trên hệ thống.

 Nha khoa Nhân Tâm có chế độ bảo hành chu đáo, chú trọng đến tính ổn định của răng niềng, tạo niềm tin tuyệt đối đến Khách hàng.

Khách hàng niềng răng tại Nha khoa Nhân Tâm

Bảng giá niềng răng tại Nha khoa Nhân Tâm

DỊCH VỤ

ĐƠN VỊ

PHÍ TÍNH (VNĐ)

Các bước chuẩn bị trước chỉnh nha

Liệu trình

1,000,000 VND

Răng tháo lắp tạo khoảng

Răng

800,000 VND

Chỉnh nha tạo khoảng

Liệu trình

10,000,000 VND

Máng duy trì – Làm mới

1 Hàm

1,500,000 VND

Máng duy trì – Làm mới

2 Hàm

3,000,000 VND

Máng duy trì – Làm lại

1 Hàm

1,000,000 VND

Máng duy trì – Làm lại

2 Hàm

2,000,000 VND

Trainer

Máng

4,000,000 VND

Chỉnh nha không mắc cài – Invisalign – Cấp độ 1

1 Hàm

105,000,000 VND

Chỉnh nha không mắc cài – Invisalign – Cấp độ 2

2 Hàm

110,000,000 VND

Chỉnh nha không mắc cài – Invisalign – Cấp độ 3

1 Hàm120,000,000 VND

Chỉnh nha mắc cài kim loại - Cấp độ 1

2 Hàm

35,000,000 VND

Chỉnh nha mắc cài kim loại - Cấp độ 2

2 Hàm

40,000,000 VND

Chỉnh nha mắc cài kim loại - Cấp độ 1

1 Hàm

17,500,000 VND

Chỉnh nha mắc cài kim loại - Cấp độ 2

1 Hàm

22,500,000 VND

Chỉnh nha mắc cài sứ - Cấp độ 1

2 Hàm

50,000,000 VND

Chỉnh nha mắc cài sứ - Cấp độ 2

2 Hàm

55,000,000 VND

Chỉnh nha mắc cài sứ - Cấp độ 3

2 Hàm

60,000,000 VND

Chỉnh nha mắc cài sứ - Cấp độ 1

1 Hàm

22,500,000 VND

Chỉnh nha mắc cài sứ - Cấp độ 3

1 Hàm

40,000,000 VND

Chỉnh nha mắc cài tự khóa - Cấp độ 1

2 Hàm

40,000,000 VND

Chỉnh nha mắc cài tự khóa - Cấp độ 2

2 Hàm

45,000,000 VND

Chỉnh nha mắc cài tự khóa - Cấp độ 3

2 Hàm

60,000,000 VND

Chỉnh nha mắc cài tự khóa - Cấp độ 1

1 Hàm

22,500,000 VND

Chỉnh nha mắc cài tự khóa sứ

2 Hàm

55,000,000 VND

Chỉnh nha mắc cài mặt lưỡi

2 Hàm

60,000,000 VND

Chỉnh nha mắc cài mặt lưỡi

1 Hàm

30,000,000 VND

Nong rộng hàm tháo lắp

Liệu trình

4,000,000 VND

Nong rộng hàm cố định Liệu trình4,000,000 VND

Cung lưỡi

4,000,000 VND

Twin Block ngược/thuận 4,000,000 VND
Khí cụ EF 5,000,000 VND
Minivit4,000,000 VND
Mặt phẳng nghiêng 5,000,000 VND
Vít Buckle Self5,000,000 VND
Vít zygoma 1 Vít5,000,000 VND
Vít zygoma  2 Vít10,000,000 VND
Nẹp vít khẩu cái 7,000,000 VND
Khí cụ Horseshoe5,000,000 VND
Tháo mắc cài (BN chỉnh nha tại nơi khác) 2 Hàm2,000,000 VND
Tháo mắc cài (BN chỉnh nha tại nơi khác)1 Hàm1,000,000 VND
Bộ giữ khoảng chỉnh hình răng3,000,000 VND


Niềng răng không mắc cài Invisalign đem đến nhiều lợi ích tuyệt vời trong suốt quá trình nắn chỉnh hàm hô, móm, lệch,… mang lại một hàm răng đều đẹp tự nhiên, đảm bảo chức năng ăn nhai tốt cho các Khách hàng. Để tìm hiểu rõ hơn về kỹ thuật chỉnh nha này, hãy liên hệ ngay đến Nha khoa Nhân Tâm, các chuyên gia sẽ tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc cho bạn.

NHA KHOA NHÂN TÂM

Địa chỉ: 801-809, Đường 3/2, Phường 7, Quận 10, TP HCM

Hotline: 1900 56 5678

Cám ơn bạn đã xem www.nhakhoanhantam.com

TƯ VẤN & ĐẶT HẸN
*
*
*
Khám và tư vấn hoàn toàn miễn phí!
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
vo van nhan

5 YẾU TỐ VÀNG
Làm nên thương hiệu Nha Khoa Nhân Tâm

  • Coi đạo đức nghề nghiệp là trách nhiệm hàng đầu
  • Luôn cập nhật và áp dụng công nghệ nha khoa mới nhất vào thực tiễn
  • Đội ngũ Bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm và 20 năm khách hàng kiểm chứng
  • Chú trọng chất lượng dịch vụ, đảm bảo kết quả thực hiện
  • Chăm sóc khách hàng & Chế độ hậu mãi sau dịch vụ tốt nhất
  • HÃY ĐẾN VỚI CHÚNG TÔI "ĐỂ RĂNG LUÔN CHẮC KHỎE"

  • 801-809 Đường 3/2, Phường 7, Quận 10, Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Hotline: 1900 56 5678
  • Mobile: (+84) 903 632 701 - (+84) 938 967 858