Người cao tuổi trồng răng implant được không?

Trồng răng Implant được xem là một giải pháp cấy ghép răng giả hoàn hảo nhất hiện nay, phù hợp với nhiều trường hợp mất răng khác nhau. Nhưng không phải bất cứ độ tuổi nào cũng có thể thực hiện, trong đó “người già có cấy Implant được không?” là một trong những thắc mắc của rất nhiều người lớn tuổi hiện nay.

Để giải đáp vấn đề này, Nha khoa Nhân Tâm mời cách bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây.

 NGƯỜI CAO TUỔI CÓ TRỒNG RĂNG IMPLANT ĐƯỢC KHÔNG?

 Trước đây, việc trồng răng Implant cho người già gần như là không thể vì nhiều lý do khác nhau. Nhưng quan trọng nhất là do kỹ thuật cấy ghép tại thời điểm đó còn thô sơ, chưa được nâng cấp và chưa tối ưu nên không thể khắc phục được những vấn đề nảy sinh ở xương hàm và vấn đề sức khỏe ở người nhiều tuổi.

 Bởi vậy, dù có cấy ghép được trụ chân răng vào xương thì sau một thời gian ngắn, chân răng nhân tạo cũng sẽ tự đào thải.

 Tuy nhiên, với công nghệ nha khoa ngày càng được nâng cấp và tối ưu hơn thì theo các chuyên gia nha khoa về trồng răng Implant, đối với những trường hợp người già cần cấy ghép sẽ đảm bảo rất an toàn và không hề gây ra bất kỳ một sự ảnh hưởng nào đến sức khỏe răng miệng hay sức khỏe cơ thể của bệnh nhân, và đảm bảo kết quả sẽ thành công với tỷ lệ rất cao nên mọi người không cần lo lắng về vấn đề người già trồng răng Implant được hay không.

 Tất cả những vấn đề tiêu xương, thiếu xương, các bệnh lý mãn tính trong cơ thể người bệnh… đều có cách giải quyết thích hợp nhất khi tiến hành trồng răng Implant cho người già.

Người cao tuổi hoàn toàn có thể trồng răng Implant phục hồi răng mất

 LỢI ÍCH KHI TRỒNG RĂNG IMPLANT Ở NGƯỜI CAO TUỔI

Những khách hàng có độ tuổi càng cao là đối tượng cần được chăm sóc sức khỏe tổng quát tốt. Vì lứa tuổi này sức đề kháng có phần giảm sút, bệnh nhân cần được ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng.

Nhưng hàm giả tháo lắp khiến việc ăn nhai khó khăn, gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của cơ thể. Trong lúc đó, trồng răng Implant sẽ giúp khắc phục những nhược điểm của các phương pháp cũ và mang lại nhiều ưu điểm vượt bậc:

 Bệnh nhân thoải mái trong việc ăn uống mà không cần phải tránh các thức ăn cứng, dai. Điều này hoàn toàn tốt cho sức khỏe cơ thể.

 Răng Implant có tuổi thọ vượt trội so với hàm giả tháo lắp. Bởi là phục hình cả chân và thân răng nên đảm bảo chắc khỏe như răng thật. Cấy ghép Implant có tuổi thọ rất cao, thậm chí tồn tại đến suốt đời với bệnh nhân.

Cấy Implant giúp ăn nhai thoải mái hơn

Nếu bệnh nhân cao tuổi có xương hàm chắc khỏe thì có thể cấy ghép Implant đạt tỉ lệ thành công cao như những người trẻ tuổi.

Trong trường hợp bệnh nhân bị mất răng lâu ngày, xương ổ răng tiêu nhiều thì các bác sĩ sẽ phẫu thuật ghép xương cần thiết để xương đủ kích thước đặt Implant.

 Nếu những bệnh nhân cao tuổi kiểm soát tốt các bệnh mãn tính (nếu có) về tim mạch, tiểu đường, huyết áp, loãng xương… thì hoàn toàn có đủ yêu cầu sức khỏe để cấy ghép Implant và việc điều trị thành công cho người lớn tuổi và trẻ tuổi là như nhau.

Tỷ lệ cấy ghép Implant thành công rất cao

 Những ưu điểm vượt trội vừa nêu ở trên giúp răng Implant từng ngày khẳng định tầm quan trọng của mình trong phục hình nha khoa. Từ đó đưa ra kết luận trồng răng Implant cho người già là giải pháp cần thiết và hiệu quả nhất hiện nay.

 Mặc dù vấn đề cấy Implant cho người già được không đã được giải đáp cụ thể, nhưng vì người già là độ tuổi có sức khỏe tương đối yếu nên khi muốn thực hiện trồng răng Implant thì cần phải tìm cho mình một địa chỉ trung tâm nha khoa cấy ghép Implant uy tín và tốt nhất, với đội ngũ bác sĩ điều trị chuyên nghiệp, hệ thống cơ sở vật chất công nghệ hiện đại mới có thể đảm bảo kết quả phục hình được tốt nhất và an toàn nhất.

 LỢI ÍCH KHI TRỒNG RĂNG IMPLANT TẠI NHA KHOA NHÂN TÂM

 Cơ sở vật chất hiện đại :

 Trang thiết bị đạt chuẩn quốc tế, đem đến cho khách hàng sự sang trọng thoải mái tiện nghi

Cơ sở vật chất hiện đại tại Nha khoa Nhân Tâm

 Đội ngũ bác sĩ - Chuyên môn cao :

 Được đào tạo từ những cơ sở uy tín hàng đầu cả nước, có nhiều bác sĩ tu nghiệp ở nước ngoài với hơn chục năm kinh nghiệm trong nghề đảm bảo mang đến kết quả "An toàn và thẩm mỹ" cao nhất

Đội ngũ Bác sĩ tốt nghiệp loại Giỏi các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước

 Quy trình tiêu chuẩn hóa nghiêm ngặt :

 Vô trùng tuyệt đối, cam kết an toàn, cam kết tối đa mọi biến chứng hậu phẫu

Quy trình vô trùng nha khoa Nhân Tâm đạt chuẩn Quốc tế

 Ưu đãi hấp dẫn : 

 Giúp khách hàng có nhiều cơ hội chăm sóc và làm đẹp răng miệng với giá cạnh tranh nhất thị trường. Đồng thời có hỗ trợ trả góp đối với các dịch vụ có chi phí cao

 Bảo hành toàn diện : 

 Tạo niềm tin tuyệt đối đến khách hàng,  chú trọng bản chất và đảm bảo tính ổn định, trường tồn cho dịch vụ "RĂNG TRỌN ĐỜI" 

  CẢM NHẬN CỦA KHÁCH HÀNG KHI TRẢI NGHIỆM DỊCH VỤ IMPLANT TẠI NHA KHOA NHÂN TÂM

Điều trị bệnh nhân không răng bẩm sinh (Xem chi tiết tại đây)

quy-trinh-trong-rang-implant-002

quy-trinh-trong-rang-implant-003

 Cảm ơn bạn đã đọc tin tức tại Nha khoa Nhân Tâm.

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
vo van nhan

5 YẾU TỐ VÀNG
Làm nên thương hiệu Nha Khoa Nhân Tâm

  • Coi đạo đức nghề nghiệp là trách nhiệm hàng đầu
  • Luôn cập nhật và áp dụng công nghệ nha khoa mới nhất vào thực tiễn
  • Đội ngũ Bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm và 20 năm khách hàng kiểm chứng
  • Chú trọng chất lượng dịch vụ, đảm bảo kết quả thực hiện
  • Chăm sóc khách hàng & Chế độ hậu mãi sau dịch vụ tốt nhất
  • HÃY ĐẾN VỚI CHÚNG TÔI "ĐỂ RĂNG LUÔN CHẮC KHỎE"

  • 801-809 Đường 3/2, Phường 7, Quận 10, Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Hotline: 1900 56 5678
  • Mobile: (+84) 903 632 701 - (+84) 938 967 858