Tôi đã 60 tuổi có trồng răng implant được không?

Clover symbol Câu hỏi:

Thưa bác sĩ, tôi năm nay vừa tròn 60 tuổi. Tôi vẫn đang lao động để kiếm tiền, hiện nay tôi muốn trồng lại chiếc răng cửa bị mất nhưng đang băn khoăn không biết tuổi tác có ảnh hưởng gì đến việc trồng răng implant không? Mong được bác sĩ tư vấn. ( Nguyễn Ngọc Chế - Đồng Nai)

Palm Symbol Trả lời:

Bác Chế thân mến, cảm ơn bác đã tin tưởng gửi gắm câu hỏi đến cho chúng tôi. Nha khoa Nhân Tâm xin được giải đáp câu hỏi Tôi đã 60 tuổi có trồng răng implant được không như sau:

Tuổi tác không ảnh hưởng gì đến việc trồng răng implant. Quan trọng là sức khỏe của bạn phải được chuẩn bị tốt thì vẫn có thể cấy ghép implant bình thường và cơ hội thành công rất cao. Cấy ghép implant chỉ hạn chế ở những người có bệnh tiểu đường, tim mạch, nghiện thuốc lá nặng, bệnh nha chu.

Toi-da-60-tuoi-co-trong-rang-implant-duoc-khong

Trong trường hợp tiểu đường thì cần kiểm soát cho đường huyết ổn định trước rồi mới có thể cấy ghép implant.

Trường hợp tim mạch: Bác sĩ nha khoa sẽ phối hợp với bác sĩ tim mạch để có thể làm implant cho bệnh nhân.

Nghiện thuốc lá: Cần hạn chế hút thuốc lá tối đa trong quá trình làm implant vì hút thuốc lá trên 10 điếu/ngày có thể làm hỏng implant.

Bệnh nha chu gây mất xương nên muốn cấy ghép implant cần phải ghép xương và chờ tích hợp. Bệnh nha chu cũng rất dễ tái phát nên cần bệnh nhân phải vệ sinh răng miệng thật cẩn thận để có thể giữ được implant vững chắc. Có khá nhiều người già, đã từng cắm implant ở nha khoa Nhân Tâm và đều thành công, có một hàm răng đẹp, chức năng ăn nhai tốt.

Nếu bạn 60 tuổi nhưng vẫn không có các vấn đề cản trở trên thì trồng răng implant với tỷ lệ thành công rất cao. Và nếu có yếu tố nào cản trở thì chỉ cần chuẩn bị tốt, vẫn có thể làm được implant. Chúc bạn sớm có một hàm răng đẹp và khỏe mạnh.

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
vo van nhan

5 YẾU TỐ VÀNG
Làm nên thương hiệu Nha Khoa Nhân Tâm

  • Coi đạo đức nghề nghiệp là trách nhiệm hàng đầu
  • Luôn cập nhật và áp dụng công nghệ nha khoa mới nhất vào thực tiễn
  • Đội ngũ Bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm và 20 năm khách hàng kiểm chứng
  • Chú trọng chất lượng dịch vụ, đảm bảo kết quả thực hiện
  • Chăm sóc khách hàng & Chế độ hậu mãi sau dịch vụ tốt nhất
  • HÃY ĐẾN VỚI CHÚNG TÔI "ĐỂ RĂNG LUÔN CHẮC KHỎE"

  • 801-809 Đường 3/2, Phường 7, Quận 10, Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Hotline: 1900 56 5678
  • Mobile: (+84) 903 632 701 - (+84) 938 967 858