Niềng răng mắc cài sứ - Giải pháp chỉnh nha thẩm mỹ cao

Niềng răng mắc cài sứ hiện đang là phương pháp chỉnh nha được nhiều người lựa chọn vì phương pháp này không những mang lại hiệu quả chỉnh nha cao mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ trong suốt quá trình điều trị.

Niềng răng mắc cài sứ là gì?

Niềng răng mắc cài sứ được xem là bước cải tiến mới trong kỹ thuật niềng răng-chỉnh nha. Phương pháp này sử dụng hệ thống mắc cài bằng sứ có tính thẩm mỹ cao và dây cung trong suốt để tác dụng lực, nắn chỉnh răng về vị trí chuẩn của nó.

Hiện nay, có hai loại niềng răng mắc cài sứ phổ biến là: mắc cài sứ thường và mắc cài sứ tự khóa. Mỗi loại đều có những ưu nhược điểm nhất định.

 Niềng răng mắc cài sứ thường sử dụng mắc cài gắn cố định lên răng và hệ thống dây chun để tạo lực kéo các răng sai lệch về đúng vị trí.

 Niềng răng mắc cài sứ tự khóa là loại mắc cài mới. Mắc cài và dây cung được thiết kế tự động, dây cung được giữ chặt trong rãnh trượt, làm tăng khả năng bám dính.

Những trường hợp có thể thực hiện niềng răng mắc cài sứ?

1. Răng mọc chen chúc

Răng chen chúc là tình trạng răng mọc lệch ra khỏi vị trí ban đầu trên cung hàm, có thể trồi lên, thụt vào hay mọc chen chúc lên nhau.

2. Răng hô, vẩu

Răng hô, vẩu là tình trạng hàm trên đưa ra trước so với hàm dưới, hoặc là do hàm dưới phát triển chậm hơn so với hàm trên, hoặc cũng có thể là sự kết hợp 2 yếu tố.

3. Răng móm

 Răng móm là tình trạng hàm dưới phát triển quá mức hoặc do hàm trên phát triển chậm hơn hàm dưới, hoặc kết hợp cả 2 yếu tố.

4. Răng thưa

Răng thưa là tình trạng bị thiếu răng hay khoảng cách giữa hai răng quá xa nhau.

5. Răng khểnh

Răng khểnh bị lệch lạc trên cung hàm, gồ quá cao dẫn đến đội môi khi cười trông mất thẩm mỹ, hoặc chìa ra ngoài như kiểu “răng thỏ” mà dân gian vẫn thường gọi thì khi đó nên thực hiện chỉnh nha.

6. Khớp cắn sâu

Tình trạng răng cửa trên phủ răng cửa dưới quá mức được gọi là khớp cắn sâu.

7. Khớp cắn hở

Khớp cắn hở là tình trạng các răng không chạm nhau khi cắn khớp ở vị trí trung tâm, gây khó khăn khi ăn nhai, phát âm, đồng thời làm mòn những răng có chạm khớp vì những răng này phải chịu lực mạnh.

8. Khớp cắn chéo

Khớp cắn chéo là tình trạng hàm trên và dưới không có sự đối xứng về răng cũng như kẽ răng.

Tại sao niềng răng mắc cài sứ được nhiều người ưa chuộng?

Niềng răng mắc cài sứ hiện được rất nhiều Khách hàng ưu tiên lựa chọn bởi không chỉ cho hiệu quả nắn chỉnh nhanh như kỹ thuật niềng răng mắc cài truyền thống mà còn đảm bảo thẩm mỹ trong thời gian đeo niềng, cụ thể như sau:

 Tính thẩm mỹ cao

Thay vì những mắc cài kim loại nhiều màu sắc, niềng răng mắc cài sứ được chế tạo từ sứ và dây cung trong suốt với cấu tạo nhỏ gọn, tinh tế nên vẫn mang tính thẩm mỹ cao khi gắn lên răng. Do đó, Bệnh nhân có thể thoải mái, tự tin trong suốt quá trình điều trị.

 An toàn, thân thiện hơn với người dùng

Chất liệu được dùng để chế tạo nên mắc cài sứ là loại sứ thuần chất, không có lẫn thành phần gây kích ứng khác nên hạn chế được những phản ứng có hại trong khoang miệng, bảo đảm an toàn cho người sử dụng.

Niềng răng mắc cài sứ sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội so với loại mắc cài truyền thống

 Tạo sự thoải mái, không gây đau nhức

Loại mắc cài sứ tự khoá có cấu tạo nắp trượt tự khóa nên khả năng cố định dây cung trong rãnh mắc cài sẽ được đảm bảo, không tạo lực ma sát lớn đối với răng, nhờ vậy mà bạn sẽ không cảm thấy đau như một số loại mắc cài khác. Bên cạnh đó, phần cạnh của mắc cài sứ khá trơn láng, giúp hạn chế sự cản trở của mặt nhai, không gây tổn thương bên trong miệng, đồng thời giúp cho việc vệ sinh răng miệng dễ dàng hơn.

 Đạt hiệu quả nắn chỉnh cao

Vật liệu sứ làm niềng răng có khả năng chịu lực tốt, rất khó bị phá vỡ, các dây thun cũng có độ đàn hồi cao. Các mắc cài không chỉ bám chặt ở trên răng, chịu được lực kéo ở nhiều cấp độ mà còn nắn chỉnh răng hiệu quả với lực kéo bền bỉ hơn, giúp răng mắc khuyết điểm nhanh chóng được kéo về đúng vị trí.


Thời gian niềng răng mắc cài sứ mất bao lâu?

Thời gian niềng răng mắc cài sứ là không giống nhau ở mỗi Khách hàng bởi khoảng thời gian này còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:

 Mức độ lệch lạc và tình trạng răng của từng Bệnh nhân: Trong trường hợp Bệnh nhân có khiếm khuyết về răng quá nặng thì đòi hỏi thời gian điều trị phải lâu hơn những trường hợp nhẹ. Bên cạnh đó, nếu Bệnh nhân mắc phải những bệnh lý về răng miệng như: viêm nướu, sâu răng, nha chu,… thì phải điều trị dứt điểm những bệnh này rồi mới tiến hành niềng răng.

 Độ tuổi niềng răng: Thông thường, độ tuổi càng cao thì quá trình niềng răng càng kéo dài. Giai đoạn từ 9 - 14 tuổi được xem là thời điểm lý tưởng để niềng răng. Lúc này răng vĩnh viễn đã mọc đầy đủ và mọi tình trạng lệch lạc của răng đều được xác định một cách chính xác nhất. Bên cạnh đó, đây là giai đoạn khung hàm vẫn chưa chắc chắn nên việc di chuyển răng sẽ dễ dàng hơn rất nhiều so với độ tuổi trưởng thành.

 Chất lượng dịch vụ: Một trung tâm nha khoa thực hiện dịch vụ niềng răng chuyên nghiệp với đội ngũ Bác sĩ giỏi, trang thiết bị hiện đại, phương pháp điều trị tiên tiến thì chắc chắn sẽ giúp bạn rút ngắn được thời gian điều trị mà vẫn đảm bảo hiệu quả cao.

Tuy thời gian niềng răng không thể xác định cụ thể, phụ thuộc vào nhiều yếu tố, nhưng thông thường, một ca niềng răng tính từ lúc mới bắt đầu đeo mắc cài đến khi tháo mắc cài thì mất khoảng 18 – 24 tháng. Khoảng thời gian này có thể được rút ngắn nếu như Bệnh nhân thực hiện tốt các hướng dẫn của Bác sĩ và có chế độ chăm sóc răng miệng tại nhà đúng cách.

Niềng răng mắc cài sứ ở đâu hiệu quả, an toàn?

Nha khoa Nhân Tâm hiện là địa chỉ niềng răng – chỉnh nha được đông đảo Khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng lựa chọn. Thực hiện niềng răng tại đây, bạn có thể yên tâm về kết quả cũng như được trải nghiệm chất lượng dịch vụ vượt trội mà không phải nơi nào cũng có được.

 Đội ngũ Bác sĩ chỉnh nha tại Nha khoa Nhân Tâm là những người giỏi, được đào tạo chuyên sâu về chỉnh nha với trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm thực tế. Các Bác sĩ sẽ thăm khám, tư vấn và lên kế hoạch điều trị cụ thể cho từng Bệnh nhân, theo dõi sát sao trong suốt quá trình niềng răng và sau khi tháo mắc cài.

Bác sĩ đang thực hiện chỉnh nha cho Bệnh nhân tại Nha khoa Nhân Tâm

 Nha khoa Nhân Tâm luôn ứng dụng công nghệ chỉnh nha hiện đại. Hệ thống máy X-quang CT scan cone beam sẽ giúp kiểm tra cấu trúc răng và xương hàm, xác định khuyết điểm cụ thể, sau đó Bác sĩ sẽ lên kế hoạch chi tiết với phần mềm chỉnh nha Vceph 3D (Phần mềm này có khả năng phân tích sự dịch chuyển của toàn bộ hàm răng, tính toán lực kéo của mắc cài, giả định trước kết quả đạt được và đưa ra các thông số chi tiết, giúp Bác sĩ kiểm soát và theo dõi lực kéo của mắc cài cũng như vị trí thay đổi của các răng qua từng giai đoạn, kịp thời điều chỉnh khi có những sai lệch).

 Niềng răng mắc cài sứ tại Nha khoa Nhân Tâm thực hiện theo quy trình chuẩn, có trình tự rõ ràng và đạt tính chính xác ở từng bước nhỏ nhất.

 Không gian thăm khám, tư vấn và điều trị vô cùng thoáng mát, rộng rãi, kết hợp nhiều máy móc, trang thiết bị hiện đại. Ngoài ra, tất cả dụng cụ nha khoa đều được vô trùng tuyệt đối, mỗi Khách hàng sẽ sử dụng một bộ dụng cụ riêng biệt, loại bỏ tình trạng lây nhiễm chéo.

Nha khoa Nhân Tâm trang bị hệ thống máy móc hiện đại với chất lượng dịch vụ tốt nhất

 Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên được đào tạo kỹ năng bài bản, luôn sẵn sàng hỗ trợ cũng như giải đáp những thắc mắc của Bệnh nhân. Ngoài ra, nha khoa còn có chế độ bảo hành chu đáo, chú trọng đến tính ổn định của răng sau khi niềng, tạo niềm tin tuyệt đối đến Khách hàng.

Bảng giá niềng răng áp dụng tại Nha khoa Nhân Tâm

Nha khoa Nhân Tâm thực hiện niềng răng mắc cài sứ với chi phí được niêm yết công khai và rõ ràng. Hiện nay, Nha khoa Nhân Tâm đang áp dụng chương trình ưu đãi Niềng răng trả góp lãi suất 0% với thủ tục đơn giản và nhanh chóng. Chỉ cần trả góp 1 triệu đồng/tháng là bạn đã có thể khắc phục những khiếm khuyết về răng của mình mà không phát sinh bất kỳ chi phí nào khác.

Bảng giá dịch vụ nhổ răng tại Nha khoa Nhân Tâm

BẢNG GIÁ NHỔ RĂNG

DỊCH VỤ

ĐƠN VỊ

PHÍ TÍNH (VNĐ)

Các bước chuẩn bị trước chỉnh nha

Liệu trình

1,000,000 VND

Răng tháo lắp tạo khoảng

Răng

800,000 VND

Chỉnh nha tạo khoảng

Liệu trình

10,000,000 VND

Máng duy trì – Làm mới

1 Hàm

1,500,000 VND

Máng duy trì – Làm mới

2 Hàm

3,000,000 VND

Máng duy trì – Làm lại

1 Hàm

1,000,000 VND

Máng duy trì – Làm lại

2 Hàm

2,000,000 VND

Trainer

Máng

4,000,000 VND

Chỉnh nha không mắc cài – Invisalign – Cấp độ 1

1 Hàm

105,000,000 VND

Chỉnh nha không mắc cài – Invisalign – Cấp độ 2

2 Hàm

110,000,000 VND

Chỉnh nha không mắc cài – Invisalign – Cấp độ 3

1 Hàm120,000,000 VND

Chỉnh nha mắc cài kim loại - Cấp độ 1

2 Hàm

35,000,000 VND

Chỉnh nha mắc cài kim loại - Cấp độ 2

2 Hàm

40,000,000 VND

Chỉnh nha mắc cài kim loại - Cấp độ 1

1 Hàm

17,500,000 VND

Chỉnh nha mắc cài kim loại - Cấp độ 2

1 Hàm

22,500,000 VND

Chỉnh nha mắc cài sứ - Cấp độ 1

2 Hàm

50,000,000 VND

Chỉnh nha mắc cài sứ - Cấp độ 2

2 Hàm

55,000,000 VND

Chỉnh nha mắc cài sứ - Cấp độ 3

2 Hàm

60,000,000 VND

Chỉnh nha mắc cài sứ - Cấp độ 1

1 Hàm

22,500,000 VND

Chỉnh nha mắc cài sứ - Cấp độ 3

1 Hàm

40,000,000 VND

Chỉnh nha mắc cài tự khóa - Cấp độ 1

2 Hàm

40,000,000 VND

Chỉnh nha mắc cài tự khóa - Cấp độ 2

2 Hàm

45,000,000 VND

Chỉnh nha mắc cài tự khóa - Cấp độ 3

2 Hàm

60,000,000 VND

Chỉnh nha mắc cài tự khóa - Cấp độ 1

1 Hàm

22,500,000 VND

Chỉnh nha mắc cài tự khóa sứ

2 Hàm

55,000,000 VND

Chỉnh nha mắc cài mặt lưỡi

2 Hàm

60,000,000 VND

Chỉnh nha mắc cài mặt lưỡi

1 Hàm

30,000,000 VND

Nong rộng hàm tháo lắp

Liệu trình

4,000,000 VND

Nong rộng hàm cố định Liệu trình4,000,000 VND

Cung lưỡi

4,000,000 VND

Twin Block ngược/thuận 4,000,000 VND
Khí cụ EF 5,000,000 VND
Minivit4,000,000 VND
Mặt phẳng nghiêng 5,000,000 VND
Vít Buckle Self5,000,000 VND
Vít zygoma 1 Vít5,000,000 VND
Vít zygoma  2 Vít10,000,000 VND
Nẹp vít khẩu cái 7,000,000 VND
Khí cụ Horseshoe5,000,000 VND
Tháo mắc cài (BN chỉnh nha tại nơi khác) 2 Hàm2,000,000 VND
Tháo mắc cài (BN chỉnh nha tại nơi khác)1 Hàm1,000,000 VND
Bộ giữ khoảng chỉnh hình răng3,000,000 VND

Niềng răng mắc cài sứ tại Nha khoa Nhân Tâm với những thế mạnh vượt trội của mình chắc chắn sẽ mang lại một kết quả niềng răng tốt nhất cho Quý khách hàng, xứng đáng là người bạn đồng hành cùng Khách hàng trên con đường tìm vẻ đẹp hoàn thiện cho hàm răng với nụ cười tự nhiên và đầy rạng rỡ. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp, hãy liên hệ ngay Nha khoa Nhân Tâm theo những thông tin dưới đây để được các chuyên gia tư vấn chi tiết và hoàn toàn miễn phí.

NHA KHOA NHÂN TÂM

Địa chỉ: 801-809, Đường 3/2, Phường 7, Quận 10, TP HCM

Hotline: 1900 56 5678

Cám ơn bạn đã xem www.nhakhoanhantam.com

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
vo van nhan

5 YẾU TỐ VÀNG
Làm nên thương hiệu Nha Khoa Nhân Tâm

  • Coi đạo đức nghề nghiệp là trách nhiệm hàng đầu
  • Luôn cập nhật và áp dụng công nghệ nha khoa mới nhất vào thực tiễn
  • Đội ngũ Bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm và 20 năm khách hàng kiểm chứng
  • Chú trọng chất lượng dịch vụ, đảm bảo kết quả thực hiện
  • Chăm sóc khách hàng & Chế độ hậu mãi sau dịch vụ tốt nhất
  • HÃY ĐẾN VỚI CHÚNG TÔI "ĐỂ RĂNG LUÔN CHẮC KHỎE"

  • 801-809 Đường 3/2, Phường 7, Quận 10, Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Hotline: 1900 56 5678
  • Mobile: (+84) 903 632 701 - (+84) 938 967 858