Có nên trồng răng khểnh không?

Chào bác sĩ! Hàm răng của em khá đều nhưng cười không được duyên lắm. Từ bé em đã rất thích có răng khểnh nên giờ có điều kiện em muốn trồng răng khểnh để có một nụ cười duyên hơn. Mong bác sỹ tư vấn giúp em là có nên trồng răng khểnh không, nếu có thì phải lưu ý những gì để răng đẹp ạ?

(Thảo Tiên – TP HCM)

Chào bạn Thảo Tiên!

Chân thành cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc "có nên trồng răng khểnh không?" của bạn, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:

Răng khểnh hiện đang được giới trẻ rất yêu thích. Theo quan niệm dân gian, răng khểnh được xem là chiếc “răng duyên” và sẽ làm nụ cười trở nên duyên dáng, thân thiện cũng như thu hút hơn. 

Răng khểnh thực chất chính là chiếc răng nanh (răng số 3) bị lệch, răng có xu hướng mọc chếch lên phía trên nướu và nhô ra ngoài nhiều hơn so với các răng khác. 

Răng khểnh giúp nụ cười thêm duyên dáng, đáng yêu

Nói chung về mặt ăn nhai, răng khểnh không có chức năng gì, trồng răng khểnh đôi khi sẽ đặt bạn trước các vấn đề về chăm sóc răng miệng, nhưng nó lại có ý nghĩa rất lớn về mặt thẩm mỹ.

Chính bởi sự tương quan giữa chức năng và thẩm mỹ như vậy mà nhiều người băn khoăn không biết có nên trồng răng khểnh không giống như thắc mắc của bạn.

Trước đây, do những lo ngại về việc chăm sóc răng miệng ở người có răng khểnh không đảm bảo, cũng như kỹ thuật nha khoa chưa hiện đại nên hầu hết các nha sỹ không khuyến khích việc trồng răng khểnh.

Tuy nhiên, hiện nay khi nhận thức về tầm quan trọng của chăm sóc răng miệng đã được nâng cao và sự ra đời của các kĩ thuật trồng răng khểnh hiện đại, bạn có thể nhanh chóng sở hữu ngay nụ cười duyên dáng với chiếc răng khểnh nhân tạo giống hệt răng thật, mà hoàn toàn không gây ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như chức năng ăn nhai.

CÁC GIẢI PHÁP TRỒNG RĂNG KHỂNH TỐT NHẤT HIỆN NAY

Bọc răng sứ thẩm mỹ: Để trồng răng khểnh bằng cách bọc sứ Bác sĩ sẽ chỉ định tạo hình răng nanh sau đó gắn mão sứ lên trên cùi răng. Mão sứ này sẽ được tạo hình chếch lên phía trên nướu, nhô ra ngoài để tạo thành răng khểnh. Trồng răng khểnh với giải pháp bọc sứ sẽ đảm bảo hình dáng và màu sắc tự nhiên như răng thật, mang đến thẩm mỹ tối ưu cho Khách hàng. 

Trồng răng khểnh đẹp với giải pháp răng sứ

Trồng răng implant: Để phục hình răng khểnh bác sĩ sẽ tiến hành trồng trụ implant vào khung xương hàm và sau đó tiến hành bọc răng sứ ở phía trên. Trồng răng khểnh với giải pháp implant sẽ đáp ứng tính thẩm mỹ, răng chắc chắn, độ bền cao, không cần mài răng, khả năng chịu lực tốt, hỗ trợ ăn nhai như răng thật.

Trồng răng khểnh bằng công nghệ implant là giải pháp trồng răng hiện đại nhất hiện nay

Để thực hiện trồng răng khểnh bền, đẹp bạn nên chọn địa chỉ trồng răng chất lượng, uy tín với Bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm nhằm đảm bảo kết quả hoàn hảo sau khi trồng răng.

Tại Nha khoa Nhân Tâm quy trình trồng răng khểnh không đau, an toàn và đảm bảo thẩm mỹ tối ưu chắc chắn mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho Khách hàng.

Nếu còn có bất kỳ thắc mắc nào về việc trồng răng khểnh cũng như chăm sóc sức khỏe  răng miệng, bạn có thể liên hệ trực tiếp Nha khoa Nhân Tâm để được tư vấn cụ thể.

Chúc bạn nhiều sức khỏe!

TƯ VẤN & ĐẶT HẸN
*
*
*
Khám và tư vấn hoàn toàn miễn phí!
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
vo van nhan

5 YẾU TỐ VÀNG
Làm nên thương hiệu Nha Khoa Nhân Tâm

  • Coi đạo đức nghề nghiệp là trách nhiệm hàng đầu
  • Luôn cập nhật và áp dụng công nghệ nha khoa mới nhất vào thực tiễn
  • Đội ngũ Bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm và 20 năm khách hàng kiểm chứng
  • Chú trọng chất lượng dịch vụ, đảm bảo kết quả thực hiện
  • Chăm sóc khách hàng & Chế độ hậu mãi sau dịch vụ tốt nhất
  • HÃY ĐẾN VỚI CHÚNG TÔI "ĐỂ RĂNG LUÔN CHẮC KHỎE"

  • 801-809 Đường 3/2, Phường 7, Quận 10, Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Hotline: 1900 56 5678
  • Mobile: (+84) 903 632 701 - (+84) 938 967 858