Mang “Trăng Rằm Yêu Thương” đến với trẻ em mồ côi và cụ già neo đơn

Một mùa Trung thu nữa lại về, tiếp tục thắp lên ngọn lửa của sự sẻ chia, yêu thương, vào ngày 08/09 vừa qua, Nha khoa Nhân Tâm đã tổ chức chương trình thiện nguyện thường niên “Trăng Rằm Yêu Thương” tại chùa Bình An. Nơi đây không chỉ là chốn cửa Phật linh thiêng, mà còn là mái ấm tình thương của hơn 30 trẻ em mồ côi và 60 cụ già neo đơn, không nơi nương tựa.


Mang "Trăng rằm yêu thương" đến chùa Bình An

Để hiểu hơn về hoàn cảnh của các cụ già, em nhỏ tại đây, Ban giám đốc cùng các thành viên của Nha khoa Nhân Tâm đã trực tiếp đi thăm hỏi sức khỏe và trò chuyện với từng cụ, trao các phần quà nhỏ gồm sữa, bánh, dầu gió và hiện kim để động viên các cụ.


Các thành viên trực tiếp thăm hỏi và tặng quà cho các cụ già

Đồng thời, nhằm giúp các em nhỏ thêm niềm vui trong không khí của Tết trung thu, các thành viên của nha khoa đã tổ chức các tiết mục múa hát, trò chơi, trao quà, lồng đèn và học bổng khuyến học  trị giá 20.000.000đ cho các em nhỏ tại chùa.

Tổ chức cho các bé chơi trung thu và tặng học bổng khuyến học

Với sự dẫn dắt vui nhộn của Chú Cuội, các hoạt náo viên, các em nhỏ đã được những màn “cười nghiêng ngả”, “lăn xả” vào các trò chơi, đồng thời có những giây phút lắng đọng với hoạt động “Vẽ ước mơ” và chia sẻ về ước mơ của mình trong tương lai.


Giây phút lắng đọng với hoạt động "Vẽ ước mơ của em"

Các em nhỏ đã trình diễn tiết mục đồng ca ca khúc “Đứa bé” để bày tỏ niềm vui cũng như lòng biết ơn với các cô chú của Nha khoa Nhân Tâm. Và như thế, chương trình “Trăng rằm yêu thương” diễn ra đúng với ý nghĩa sâu sắc của ngày Tết Đoàn Viên. Đó là ý nghĩa của chăm sóc, của biết ơn, của đoàn tụ, của sẻ chia và của thương yêu.

TS.BS Võ Văn Nhân phát biểu và tặng quà cho các em nhỏ

TS.BS Võ Văn Nhân – Giám đốc Trung tâm Nha Khoa Nhân Tâm chia sẻ:  “Mùa Trung thu năm nay, Nha khoa Nhân Tâm đã đến với ngôi chùa Bình An, đến với các cụ già neo đơn và các con, những cháu bé rất dễ thương. Hy vọng những món quà nhỏ sẽ khích lệ tinh thần của các cụ, các em nhỏ, giúp các cụ các em vui hưởng một mùa trung thu trọn vẹn yêu thương và hạnh phúc”.

Dưới đây là những hình ảnh về chương trình:

Các thành viên của Nhân Tâm thăm hỏi và tặng quà cho các cụ già


Các bé hồn nhiên chơi đùa với Chú Cuội

Hoạt động vẽ và chia sẻ về ước mơ tương lai của các em nhỏ

Hy vọng mọi điều tốt đẹp sẽ đến với các cụ, các em nhỏ và Chùa Bình An

Chúc các cụ luôn khỏe mạnh. Chúc các em chăm ngoan, học giỏi và nụ cười mãi trên môi những gương mặt ngây thơ, trong sáng ấy. Hy vọng chùa Bình An sẽ mãi trụ vững, trở thành nơi ươm mầm của những mảnh đời bất hạnh.

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
vo van nhan

5 YẾU TỐ VÀNG
Làm nên thương hiệu Nha Khoa Nhân Tâm

  • Coi đạo đức nghề nghiệp là trách nhiệm hàng đầu
  • Luôn cập nhật và áp dụng công nghệ nha khoa mới nhất vào thực tiễn
  • Đội ngũ Bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm và 20 năm khách hàng kiểm chứng
  • Chú trọng chất lượng dịch vụ, đảm bảo kết quả thực hiện
  • Chăm sóc khách hàng & Chế độ hậu mãi sau dịch vụ tốt nhất
  • HÃY ĐẾN VỚI CHÚNG TÔI "ĐỂ RĂNG LUÔN CHẮC KHỎE"

  • 801-809 Đường 3/2, Phường 7, Quận 10, Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Hotline: 1900 56 5678
  • Mobile: (+84) 903 632 701 - (+84) 938 967 858