[Mỗi tuần một Nhân Vật] Mrs Irena và công nghệ răng sứ Veneer

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

Bình luận:

Mona Nguyen

Sự tín nhiệm và hài lòng về hai lần làm răng tại Nha Khoa Nhân Tâm.

Tôi tên là Mona , sống ở thành phố Melbourne , Australia . Tôi đã đến Nha khoa Nhân Tâm để được tư vấn về trồng răng ( implant ) vào tháng 10 ,2018 . Bác Sĩ Nhân đã cho tôi một chương trình chữa trị và trồng răng hiệu quả và ít tốn kém nhất.

Từ khoảng thời gian tháng 11,2018 đến tháng 5,2019 . Tôi đã được phẫu thuật và cấy ghép 6 răng implants, quá trình phẩu thuật nhanh chóng, không đau đớn , sau khi hoàn thành cấy ghép răng vào tháng 5,2019 , tôi đã được chăm sóc tận tâm bởi các nha sĩ kinh nghiệm khác như Bác sĩ Kiên , Quân và đội ngũ nha tá kinh nghiệm xuất sắc nhất.

Lần thứ hai đến Nha Khoa Nhân Tâm là vào tháng 10, 2019 để được tư vấn về răng sứ Veneer và Crowning cho răng cửa hàm trên và hàm dưới. Tôi đã được Bác sĩ Hiếu tư vấn và lập ra chương trình làm răng sứ nhanh chóng nhất và kết quả là tôi đã có một hàm răng cửa trên và dưới rất đều đặn, chắc chắn và xinh đẹp.

Tôi muốn để lại sự phản hồi ( feedback ) tốt đẹp nhất gưỉ đến nha khoa Nhân Tâm và đăc biệt là Bác Sĩ Nhân , sự kinh nghiệm và tài giỏi của ông sẽ làm hài lòng các bệnh nhân đang có những bệnh trạng về răng hàm , quý vị có thể tin tưởng kinh nghiệm của bác sĩ Nhân và các bác sĩ chuyên nghiệp khác sẽ giúp quý vị tái tạo lại một hàm răng chắc đẹp bền nhất.

Tôi đã ăn rất ngon miệng vì đã có răng cấy ghép tốt và sự tự tin khi cười nói vì hàm răng sứ mới trắng đẹp đều đặn hơn cả răng thật trước đây của tôi.

Tôi xin được rating nha khoa Nhân Tâm 9/10 cho sự tận tâm tài giỏi chuyên nghiệp của các bác sĩ, địa điểm trung tâm rộng rãi sáng sủa , sạch sẽ , nhân viên phục vụ nhanh chóng vui vẻ.

I am strongly recommend Nhân Tâm Dental Clinic to everyone in Australia who are considering dental treatment program and with reasonable prices.
Wishing Nha Khoa Nhân Tâm successful always and expanding in near future.
Thank you for your care and services. All the best !

Mona Nguyen - Melbourne - Australia ( January , 2020 )


vo van nhan

5 YẾU TỐ VÀNG
Làm nên thương hiệu Nha Khoa Nhân Tâm

  • Coi đạo đức nghề nghiệp là trách nhiệm hàng đầu
  • Luôn cập nhật và áp dụng công nghệ nha khoa mới nhất vào thực tiễn
  • Đội ngũ Bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm và 20 năm khách hàng kiểm chứng
  • Chú trọng chất lượng dịch vụ, đảm bảo kết quả thực hiện
  • Chăm sóc khách hàng & Chế độ hậu mãi sau dịch vụ tốt nhất
  • HÃY ĐẾN VỚI CHÚNG TÔI "ĐỂ RĂNG LUÔN CHẮC KHỎE"

  • 801-809 Đường 3/2, Phường 7, Quận 10, Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Hotline: 1900 56 5678
  • Mobile: (+84) 903 632 701 - (+84) 938 967 858