Trồng răng giả có đau không?

Trồng răng giả có đau không đang là một câu hỏi khiến nhiều người băn khoăn. Nhiều người bị mất răng hay sâu răng có mong muốn đi trồng răng để cải thiện tình trạng của mình, tuy nhiên lại đắn đo vì không biết trồng răng giả có đau không, có nguy hiểm không?

Theo các chuyên gia khuyến cáo, khi bị mất đi một chiếc răng hay bị sâu răng, răng không còn chức năng phục hồi, thì việc trồng răng giả sẽ là một giải pháp kịp thời để có được một hàm răng mang tính thẩm mỹ và một nụ cười tự tin. Tuy nhiên rất nhiều người vẫn lo sợ về vấn đề trồng răng giả có đau không? Nha khoa Nhân Tâm với công nghệ trồng răng Implant sẽ là một trong những địa chỉ trồng răng với công nghệ hiện đại và thẩm mỹ cao, hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn một hàm răng hoàn hảo hơn.

Trường Hợp Nào Nên Trồng Răng Giả?

Trồng răng giả được xem là phương pháp giúp bạn có được một hàm răng thẩm mỹ và khắc phục các tình trạng về răng miệng. Hiện nay, có nhiều phương pháp trồng răng, tuy nhiên công nghệ trồng răng implant được coi là phương pháp tối ưu trong phục hình răng bị mất, an toàn và tạo cảm giác thoải mái, không đau khi thực hiện. Đặc biệt hơn với phương pháp này đó chính là hạn chế tối đa tình trạng tiêu xương hàm. Đối với những trường hợp sau nên tiến hành trồng răng: Bạn bị mất một hoặc nhiều răng, răng bị thưa, kẽ hở rộng, răng bị tổn thương, bị vỡ, bị mẻ, không thể khắc phục.

trong-rang-gia-co-dau-khong

Theo các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nha khoa, trồng răng giả với công nghệ cầy ghép implant sẽ an toàn và tạo cảm giác thoải mái, không đau khi thực hiện

Các Phương Pháp Trồng Răng Giả

Hiện nay, với phương pháp kỹ thuật mới, công nghệ nha khoa hiện đại sẽ giúp cho việc trồng răng giả diễn ra hết sức nhẹ nhàng, không đau và tốn ít thời gian.

Phương pháp trồng răng giả bằng cầu răng sứ: Đây là cách áp dụng trong các trường hợp bạn bị mất một hay nhiều răng. Là một khối các răng có răng trụ ở hai bên và ở giữa là các răng chuyển tiếp có chức năng thay thế răng đã mất.

trong-rang-gia-co-dau-khong

Phương pháp cấy ghép implant: Là phương pháp cấy ghép các trụ bằng titan vào trong xương có tác dụng thay thế chân răng đã mất và làm chụp chân răng lên trên chân răng nhân tạo đó. Đây là phương pháp trồng răng giả hoàn hảo nhất, trụ implant sau khi được cấy vào xương hàm có tác dụng giúp cho xương hàm tại vị trí bị mất răng không bị tiêu xương theo thời gian.

Ưu điểm của phương pháp trồng răng giả bằng công nghệ implant

Những hiệu quả cụ thể nhất sau khi điều trị trồng răng implant là:

Tính thẩm mỹ cao, ăn nhai như răng thật: Với độ bền đạt ngưỡng gấp 10 lần răng thật, trồng răng implant đảm bảo được chức năng ăn nhai tốt, ngang với răng thật, không đau và tạo cảm giác thoải mái.

trong-rang-gia-co-dau-khong

Không gây kích ứng với cơ thể: trồng răng giả là phương pháp đã được chứng minh không gây ra kích ứng đối với nướu, cạnh lưỡi và má. Trong môi trường axit và thành phần màu của thực phẩm sẽ không bị biến đổi về màu sắc và thành phần cấu tạo. Do đó, trồng răng giả đã được chứng minh là an toàn với cơ thể.

Duy trì hiệu quả dài lâu: Do không bị biến đổi về màu và thành phần cấu tạo, cùng với độ bền chắc tối đa, răng có thể tồn tại được hàng chục năm mà không xỉn màu, mòn mặt, lung lay. Nếu được trồng răng giả với kỹ thuật đảm bảo, bác sĩ có tay nghề giỏi, sẽ duy trì được hiệu quả lâu dài và tạo cảm giác không đau.

Nha khoa Nhân Tâm

 

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
vo van nhan

5 YẾU TỐ VÀNG
Làm nên thương hiệu Nha Khoa Nhân Tâm

  • Coi đạo đức nghề nghiệp là trách nhiệm hàng đầu
  • Luôn cập nhật và áp dụng công nghệ nha khoa mới nhất vào thực tiễn
  • Đội ngũ Bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm và 20 năm khách hàng kiểm chứng
  • Chú trọng chất lượng dịch vụ, đảm bảo kết quả thực hiện
  • Chăm sóc khách hàng & Chế độ hậu mãi sau dịch vụ tốt nhất
  • HÃY ĐẾN VỚI CHÚNG TÔI "ĐỂ RĂNG LUÔN CHẮC KHỎE"

  • 801-809 Đường 3/2, Phường 7, Quận 10, Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Hotline: 1900 56 5678
  • Mobile: (+84) 903 632 701 - (+84) 938 967 858